Template Information

Home » » Biển Đông Dám không anh ba ếch?

Biển Đông Dám không anh ba ếch?

Written By Unknown on Thursday, May 8, 2014 | 7:40 PM

Nguyên Anh (Chinhluan) - Trong khi các chóp bu đầu sỏ đang kéo nhau về tỉnh Điện Biên để vinh danh lão già họ Võ với các màn báo hại tiền thuế nhân dân của các tên tuyên láo như múa súng, múa cờ, múa cột thì bọn Hán tặc đã đem giàn khoan khổng lồ của chúng mang tên HD 981 vào vùng biển Việt Nam, ngang nhiên thách thức chủ quyền và vi phạm luật quốc tế một cách nghiêm trọng thì bộ máy nhà đảng không nghe ai nói lấy một câu coi được ngoài ông chuẩn đô đốc cho 20 chiếc tàu của cs biển ra "truy đuổi". Nhưng cũng như châu chấu đá xe, các chiếc tàu nhỏ bé của VN đã bị bọn giặc húc, ủi, đụng cho te tua và một số chiến sỹ đã bị thương tích nghiêm trọng !

Ấy thế mà cả bè cả lũ nhà sản vẫn vui chơi hò hát linh đình với một chiến công tào lao là Điện Biên Phủ, một cuộc chiến hy sinh nhiều sinh mạng binh lính chả để làm gì vì những nước lân bang dù không có chiến thắng Điên Biên vẫn hoàn toàn độc lập mà không phải tốn một giọt máu nào…

Các thiên tài nhà sản mỗi khi có dịp ăn nhậu là tề tựu đầy đủ, từ chủ tịch Tư sâu cho đến Tổng Lú, từ anh già đại tướng hết hơi Lê Hồng Anh cho đến phó thủ Nguyễn xuân Phúc, tất cả đủ mặt cùng các anh lính già hết hơi nghe giặc đánh đã vãi cả đái ngồi ăn mày dĩ vãng, cùng nhau tự xử thằng này xóc lọ thằng kia và tự sướng cho một chiến thắng trong quá khứ qua đó tiếp tục sống nhờ vầng hào quang đã tắt….

Tất cả bọn họ đều mang trong mình cái tâm lý thần phục thiên triều cho nên họ không cần phải lo lắng, điều binh khiển tướng mà cứ an tâm bốc phét cho sướng cái mồm.

Duy chỉ có anh 3 Ếch, thủ tướng nước thiên đường Mù thì không thấy mặt….

Anh 3 Ếch một thủ tướng có trình độ học vấn có hạn (khi 12 tuổi đã bỏ học đi theo phiến quân vùng xôi đậu) sẽ làm gì trước hoàn cảnh nghặt nghèo này?

Anh sẽ không làm gì hết vì trước đây không lâu đối diện với búa rìu dư luận và cuộc thanh trừng của tổng Lú, anh đã chả từng qua yết kiến họ Tập nhân dịp khai trương hội chợ nhằm tìm kiếm sự bảo kê cho mình tiếp tục tại vị thì khả năng chống lại thiên triều là điều khó có thể xảy ra.

Trước anh, anh Tư sâu đã có chuyến công du quốc nhục khi đến Mỹ cầu cạnh nước chủ nhà bảo vệ và ba tăng cho vùng biển Hoa đông nhưng tiếc thay chuyến đi đó anh Tư đã đánh mất cơ hội vàng trước nguyên thủ Hoa Kỳ khi vẫn cố bám hào quang CS, vẫn kiền định con đường Mác Lê mà quên mất một điều tối quan trọng:

Mỹ không bao giờ làm đồng minh, có thỏa ước liên minh quân sự với một quốc gia CS !

Sau đó anh 3 Ếch cũng có những chuyến công du liên tục với nhiều vấn đề ngoài việc tìm kiếm đồng minh, anh cũng muốn mua thiết bị kỹ thuật cho các quân cụ nền Đệ Nhị Công Hòa bỏ lại sau năm 1975 nhưng rất tiếc, nước sản xuất thừa hiểu các khí tài quân sự khi vào bàn tay CS sẽ được dùng để đàn áp chính người dân VN cho nên hai viện lập pháp Hoa Kỳ đều không thông qua.

Và bây giờ nước VN nghèo hèn của chúng ta lại đối diện với một tên sen đầm mới với chủ nghĩa bành trướng là thằng bạn vàng 4 tốt mà Tổng Lú vinh danh với 16 chữ vàng.

Nếu anh 3 là một người mong muốn thay đổi thể chế CS hiện nay thì việc bọn Tàu ô vào chiếm vùng biển nước ta là một cơ hội nghìn năm có một để quẳng cái chủ nghĩa CS vô thùng rác mà thay vào đó là một quốc gia dân chủ đa nguyên có thể xuất hiện không lâu sau sự kiện này.

1. Anh 3 hãy bắt giam hết các tên thân Hán tặc trong nội bộ của mình nhằm đảm bảo kế hoạch được dấu kín cho đến phút chót, từ Nguyễn phú Trọng cho đến Phùng quang Thanh, từ Trần đại Quang cho đến Nguyễn chí Vịnh và thay vào đó là các tướng lĩnh có tinh thần Dân tộc theo đường lối cực hữu để có thể thi hành chiến dịch.

2. Tuyên chiến cùng Tàu cộng trước ống kính truyền hình và toàn thế giới, dĩ nhiên anh và cả nước VN sẽ đánh không lại vì số lượng vũ khí bọn giặc áp đảo hơn anh, thế nhưng đó là một hành động vỗ mặt kẻ thù có thể phong thánh cho anh ngay lập tức và được sự ủng hộ của cộng đồng thế giới trong đó có cái nước mà bọn Tàu ô luôn lo sợ: Hoa Kỳ cùng liên quân.

3. Đem hết các binh đoàn tên lửa về Đà Nẵng và phang cho cái giàn khoan dầu vi phạm chủ quyền Việt Nam thành sắt vụn, các binh đoàn không quân hãy dạy cho bọn tàu ngư chính một bài học để đời. Song song vào đó các binh đoàn tấn công vào các tỉnh giáp Việt Nam là Quảng Tây, Quảng Đông, di dời cột mốc biên giới về vị trí củ trả lại cái tên và vị trí chiến lược của Ải Nam Quan tránh mắc tội trở thành tội đồ dân tộc.

4. Liên kết cùng Phi luật Tân hình thành thế trận trên biển bao vây bọn khốn kiếp (anh nên nhớ Mỹ mới ký hiệp ước quân sự với Phi rồi nhé)

5. Dĩ nhiên Việt Nam có thể đối mặt với một đối thủ không cân xứng, tuy nhiên các quốc gia văn minh trong đó có Hoa Kỳ sẽ không bỏ qua cơ hội ngàn vàng này để dạy cho bọn Tàu một bài học. Có thể cuộc chiến bảo vệ chủ quyền mà anh châm ngòi sẽ là ngòi nổ cho việc lực lượng liên quân giải phóng Trung Hoa khỏi thể chế CS khi lòng dân đại lục cũng ngán ngẩm lâu nay.

6. Sau khi giành được thắng lợi anh hãy tuyên bố giải tán đảng CS vì những hành động đi ngược lại lợi ích nhân dân, trao trả chính quyền về tay nhân dân chấp nhận tiến trình đa đảng phái,thiết lập một quốc gia Cộng Hòa đi theo đường lối tư bản chủ nghĩa, xóa sổ hoàn toàn đảng CS tại Việt Nam.

Có như vậy chỉ trong một thời gian ngắn anh sẽ trở thành người hùng trong mắt Dân tộc và những hành động của anh sẽ minh chứng cho việc thay đổi thể chế mà anh hằng mong muốn. Anh không cần phải sai tên thứ trưởng mặt ngục Sơn béo qua Mỹ và các quốc gia khác để lãi nhãi về hòa hợp hòa giải mà lúc đó chính những người Cộng Hòa sẽ tự động quay về để kiến thiết lại đất nước trong tinh thần Dân Tộc.

Tuy nhiên người viết dám cá với tất cả bạn đọc 1/1.000.000 là anh 3 Ếch sẽ…không đủ dũng cảm để làm điều đó đâu dù trái bóng đã đến chân

Đừng có mà mơ…………….

Vì hắn cũng chỉ là một tên thủ tướng :

HÈN VỚI GIẶC-ÁC VỚI DÂN THÂM CĂN CỐ ĐẾ MÀ THÔI !!!

Nguyên Anh
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger