Template Information

Home » » Biểu tình hay không biểu tình ?

Biểu tình hay không biểu tình ?

Written By Unknown on Wednesday, May 7, 2014 | 7:44 PM

Ngoc Nhi Nguyen - OK , bây giờ TQ nó kéo giàn khoan khủng vào đặt chễm chệ ngay trong lãnh hải VN . Nhà nước CS thì 1 mặt dùng điện thoại không dây chém gió phản đối mồm , 1 mặt cho tàu kiểm ngư tay không ra đưa be sườn cho nó húc , đưa mặt cho nó xịt nước xong chạy về cầu cứu Mỹ , la làng với thế giới .

Trước tình hình này , người đấu tranh dân chủ cần làm gì ? Biểu tình chống TQ hay là không biểu tình ?

Tại sao phải đặt câu hỏi ? Vì há miệng thì mắc quai , không làm thì sợ mang tiếng , làm thì sợ mắc mưu ! Khổ nhỉ ?

Người Việt hải ngoại thì dễ rồi , tha hồ biểu tình bằng thích , cầm cờ vàng cầm biểu ngữ chống cả Trung Cộng lẫn Việt Cộng là danh chính ngôn thuận , không ai trách móc xuyên tạc được gì .

Nhưng người Việt trong nước thì sao ? Cầm cờ gì đi biểu tình đây ? Cầm cờ đỏ sao vàng à ? Cầm cờ đó thì làm sao mà đấu tranh với đảng đòi thả người yêu nước chống Tàu như Điếu Cày , Tạ Phong Tần , Bùi Thị Minh Hằng ? Không cầm cờ gì hết à ? Vậy lấy danh nghĩa gì đi biểu tình ? Đại diện cho ai chống Tàu ? Đại diện cho bản thân ư ? Vậy có đủ cho thế giới quan tâm không ?

Nếu chỉ đi biểu tình chống Tàu mà không lồng theo đó các khẩu hiệu đòi thả những tù nhân lương tâm còn đang bị giam cầm như Việt Khang chỉ viết 2 bài hát yêu nước chống Tàu mà bị tù , thì khác nào trở thành công cụ cho nhà nước CS lợi dụng lúc này ?

Còn cầm theo các khẩu hiệu đó thi chắc chắn sẽ bị đảng CS cho đám DLV bôi nhọ là đám dân chủ chỉ gây rối trật tự trong khi thanh niên yêu nước thực sự người ta cầm súng ra bắn Tàu kìa . Người dân VN với trình độ dân trí và bị nhồi sọ ngày nay nghe nhà nước tuyên truyền như vậy sẽ thấy có lý , tin theo ngay và sẽ càng không tin , không ưa những người đấu tranh dân chủ . Lúc đó đảng lại có lý do chính đáng để bắt thêm 1 mớ mà không vi phạm nhân quyền , vì gây rối làm ảnh hưởng an ninh quốc gia nhá .

Chuyện chống Tàu Cộng xâm lược là chuyện lâu dài , không phải 1 ngày 1 bữa . Việc TQ đem giàn khoan vào vùng biển VN tuy bề nổi có vẻ gay cấn nhưng trên thực tế chưa gây hại và không nguy hiểm bằng 1 góc những việc khác mà TQ đã âm thầm thực hiện ngay trên đất nước VN , như việc phá hoại kinh tế VN , đầu đôc người dân VN , đồng hóa văn hóa người dân VN , cho hàng trăm ngàn quân lính giả dạng công nhân sang VN nằm vùng khắp nơi , thắng thầu 90% các dư án kinh doanh và xây dựng để nắm hầu như hoàn toàn huyết mạch của VN ....

Trong chính trị cũng như quân sự , cái gì lù lù trước mắt không bao giờ nguy hiểm bằng những cái âm thầm sau lưng .

Biểu tình chống Tàu là chuyên phải làm dài hạn , nhưng không cần vội vàng hấp tấp , cứ chờ thêm vài ngày vài tuần xem cái đảng này nó hát tuồng gì rồi quyết định cũng không hề muộn .

Nguồn: FB Ngoc Nhi Nguyen
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger