Template Information

Home » » Kịch bản ban tuyên láo: Ám sát tổng thống!

Kịch bản ban tuyên láo: Ám sát tổng thống!

Written By Unknown on Thursday, May 1, 2014 | 8:24 PM

Nguyên Anh (Chinhluan) - Dưới sự điều hành đất nước của những cái đầu thần kinh hoang tưởng, người dân VN hôm nay có thể trong một thoáng chốc đã trở thành phản động hoặc cũng có thể trở thành anh hùng hiệp sỹ từ bất cứ lúc nào. Từ những cái ống thổi đu đủ chúng thổi các nhân vật tầm thường giẻ rách, vô danh tiểu tốt thành những người anh hùng cách mạng với những chiến công mà trí óc con người văn minh chưa hề nghĩ ra như tay không bắt trực thăng UH, đuốc sống Lê Văn Tám tẩm xăng tự đốt mình xong chạy…vài trăm mét làm nổ tung kho xăng dầu, nhưng thực tế cho thấy triều đại CS chỉ sản sinh ra những tên khủng bố như Nguyễn Văn Trỗi,Võ Thị Sáu hay các chiến binh mông muội bị bọn chính trị viên nhồi sọ, tẩy não đem ra làm vật tế thần !

Các chiến công hoang tưởng của đảng thì nhiều lắm, lấy đấu mà đong còn không hết vì đây là đất nước của những anh hùng, mà các anh hùng thì nhiều quá cho nên các anh đã trở thành lũ khùng tập thể, xem sinh mạng người dân như cỏ rác dẫn đưa cái chủ nghĩa CS khốn nạn vô loài ngự trị trên đất Mẹ Việt Nam và ngày hôm nay những bất công xã hội, nhân quyền, tự do, dân chủ đã hoàn toàn biến mất thay vào đó là một xã hội rừng rú phi nhân nơi của bọn cơ hội chính trị, bọn công thần, bọn làm láo nói như rồng leo làm như mèo mửa trú ngụ !

Mới đây nhất ban tuyên láo nhà đảng lại tự sướng với bài báo Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu đã từng bị ám sát hụt bởi một o du kích làm người dân ai nấy hết cả hồn !

Nữ du kích Trịnh Thị Thanh Mão, kẻ đã tự sướng do tâm thần khi bốc phét 
chính mình đã là người ám sát hụt cựu Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu. [1]

Theo hai tay bồi bút Đinh Văn và Vương Chân thêu dệt, bà Mão là đội trưởng đội thiếu niên an ninh mật và bà là người có nhiều thành tích như: ném lựu đạn vào xe địch, cài bom kho xăng Ngụy tại Ái Tử nhưng không biết có nỗ hay không mà làm cho…xăng của địch chảy lai láng (vụ này nghe sao mà phản khoa học vậy hai anh văn nô, bom nỗ thì xăng phải cháy chứ sao lại chảy lai láng nhỉ ?!)

Trích: “Lợi dụng quân địch xuống xe mua hàng, tôi lén ném quả bom vào xe. Xe cứ thế mà bốc cháy. Rồi cài bom hẹn giờ ở kho xăng ngụy ái Tử - nơi cung ứng xăng chủ yếu cho máy bay địch ở Quảng Trị, thấy xăng chảy lênh láng, ngụy lồng lên tức tối nhưng cũng không làm gì được”, bà nhớ lại."

Bà cũng rất…láo khi cho biết dù bị bọn địch bắt đi vác súng đạn (VNCH thiếu phương tiện nên phải bắt phụ nữ khiêng quân cụ !) nhưng nhờ có lòng kiên trung với cách mạng cho nên trong lúc hoạt động cho địch bà vẫn âm thầm rải truyền đơn (!) và bí mật tìm cách liên lạc nhằm dễ bề hoạt động…(!)

Đỉnh điểm của sự bốc phét của bà được hai tay bồi bút thổi đu đủ là bà đã từng ám sát cựu Tổng Thống VNCN, trung tướng Nguyễn Văn Thiệu khi ông đến cắt băng khánh thành ấp chiến lược và bình định nông thôn:

Trích: "Ngày thứ ba, tại trường tiểu học Bồ Bản, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, địch tổ chức làm lễ cắt băng khánh thành hệ thống “ấp chiến lược”, “bình định nông thôn”. Về dự lễ có rất đông quan chức cấp cao của chính quyền Sài Gòn. 15h chiều, khoảng 2 -3 chiếc trực thăng vần vũ, đổ vội giữa cánh đồng. Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu bước ra, đám tùy tùng nháo nhác theo sát bảo vệ. Thiệu xuất hiện đầy bất ngờ, bà ngạc nhiên lắm. Bởi trước đó, bà Mão không hề nghe thông tin Thiệu về dự lễ.

Trong bộ comple màu xám tro, Thiệu bước lên lễ đài cắt băng khánh thành. Bỗng, trời nổi trận mưa giông, quân địch loạn xạ tìm chỗ trú, đám bảo vệ loay hoay che dù cho Thiệu. Quàng vội chiếc áo mưa, bà Mão cúi xuống giả sửa lại đôi giày, thò tay vào bụng rút khẩu K54. Khoảng cách chỉ còn 7 - 8m, bà nhắm thẳng Tổng thống Thiệu bóp cò. Cạch, viên đạn không nổ. Mặt bà tái dại đi, lại cúi xuống sửa giày. Cô du kích gan dạ tiếp tục lên đạn, xuyên qua tấm nilon bóp cò lần thứ hai. Cạch, lại không nổ. Ngay tức khắc bà lặng lẽ hòa vào dòng người, rút lui một cách nhẹ nhàng như chưa có chuyện gì."

Đúng là đại láo chỉ có trong cái đầu hoang tưởng của những tên tuyên giáo CS và các mụ đàn bà thôn quê ít học như bà du kích tên Mão.

Chúng ta cùng xem xét kịch bản này nhé:

TT. Nguyễn Văn Thiệu là một quân nhân với hàm trung tướng, giữ trọng trách điều hành quốc gia VNCH, các chuyến vi hành của ông nhiều và đa phần không báo trước do hoàn cảnh chiến tranh thời đó phải bảo mật thông tin nhằm đảm bảo an toàn và chuyện ông đến khai trương nơi này nơi kia là chuyện hàng ngày, nhưng đi cùng với ông không chỉ vài sỹ quan tùy tùng mà còn có đội ngũ cận vệ chuyên nghiệp có trình độ võ thuật cao cũng như tài bắn bách phát bách trúng có thể quan sát các tình nghi trong vòng bán kính hàng trăm mét, và nếu trời có mưa thì không phải ai cũng chạy nháo nhác và tập trung che dù cho Tổng Thống mà sự an nguy của nguyên thủ luôn đặt lên hàng đầu thế thì bà Mão là cái đinh gì mà có thể vượt qua được hàng ngũ an ninh mà tiến sát đến Tổng Thống trong vòng 7 cho đến 8 mét ?

Đó chỉ mới là điểm láo thứ nhất, điểm xộ hàng của bà và các tay bồi bút bưng bô chó đái là bà dùng một khẩu súng ngắn K54 thế nhưng qua hai lần bắn đều không nỗ và sau đó bà chuồn êm mà không ai hay biết, sau đó theo bà cho biết tại súng vùi dưới cát cho nên trục trặc kỹ thuật thành ra chuyện ám sát không thành công.

Cái này phải gọi là láo tổ mẹ chứ không phải láo thường !

Trong chi tiết kỹ thuật và tính năng của súng ngắn K54 không hề có chuyện đạn không nổ do vùi trong cát vì cát vào buồng đạn không thể kích hỏa viên đạn, các tính năng của súng K54 năm trong đây, bạn đọc có thể vào mà tra cứu cái xạo của bà Mão tại đây. [2]

Nếu việc đó đã từng xảy ra thì chỉ có thể lý giải là đạn lép do ẩm mốc, thuốc súng bị ướt cho nên đạn không nổ là cách lý giải có nhiều khả thi nhất.

Thế nhưng trong vở tuồng nói láo tập thể chỉ có thể lừa được con nít sợ ma này người ta ngạc nhiên ở khoảng cách gần như vậy và khi bà dương súng ngắm bắn mà không ai phát hiện sao?

Tiếng kim hỏa đập vào vỏ đạn dù không nỗ cũng cho ra tiếng kim loại khô khốc và ở khoảng cách gần như vậy mà Tổng Thống Thiệu không nghe, không thấy thì hàng rào an ninh ở đâu mà không phát hiện ra để cho bà lên đạn lần thứ hai với tiếng kim khí khó dấu và tiếp tục nhắm bắn ?

Hãy nhìn vụ ám sát vị Tổng Thống nền Đệ Nhất Công Hòa Ngô Đình Diệm tại cao nguyên, tên sát thủ vừa dương súng bắn dù không trúng đã bị người bên cạnh phát hiện tri hô và bị bắt tại chỗ, còn bà Mão chắc nhờ có học Tề thiên đại thánh phép tàng hình cho nên không một ai trông thấy !

Nói nào ngay bà có bắn đấy chứ nhưng không phải là bằng K54, loại súng chỉ dành cho các sỹ quan miền Bắc nơi chiến trường mà chắc có lẽ bà bắn bằng giàn ná chăng ?

Tuy nhiên lý giải theo phương án này cũng không khả thi vì nếu bằng giàn ná cũng không thể được vì viên gạch bà bắn cũng có thể làm bị thương (u đầu,mẽ trán) thì làm sao có thể bình an mà thoát ra được ?

Chỉ có hai giả thuyết:

1. Bà không có bắn và chiến công của bà là do cái đầu óc không bình thường của bà tự tưởng tượng được các tên tuyên giáo thêm mắm thêm muối cho mặn mà nhằm lĩnh cát sê!

2. Bà có tham gia ám sát TT. Nguyễn Văn Thiệu nhưng bà dùng vũ khí là cái ống điện và đạn là…. đất sét nên không ai nghe vì nó êm ru bà rù….

Vì bà thần kinh hoang tưởng quá cho nên chả có ma nào nó chịu cưới bà, về già bà phải sống một mình với những căn bệnh được gọi là di chứng hậu quả của chiến tranh (do bọn bồi bút bốc phét).

Cuối cùng gửi đến Đinh Thế Huynh và Tô Huy Rứa vài lời:

- Các ông có xạo cũng xạo vừa thôi, kỷ nguyên này không cho phép sự giả dối lên ngôi như cái thời mọi rợ của Minh râu vừa cướp chính quyền đâu nhé !

Nguyên Anh

________________________

[1]. http://www.nguoiduatin.vn/thieu-nu-am-sat-tong-thong-nguyen-van-thieu-bay-gio-ra-sao-a131280.html

[2].  http://vi.wikipedia.org/wiki/TT-33
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger