Template Information

Home » » Kịch bản ban tuyên láo: Anh hùng Bế Văn Đàn

Kịch bản ban tuyên láo: Anh hùng Bế Văn Đàn

Written By Unknown on Tuesday, May 13, 2014 | 9:16 AM

Nguyên Anh (Chinhluan) - Đảng CSVN là một cái đảng độc tài toàn trị và khi cai trị quốc gia họ cũng không khác những đất nước CS khác luôn có cái bọn tuyên láo đi theo để mà ăn theo nói leo, tự tưởng tượng, tự thêu dệt, tự khen và sau đó cảm thấy kịch bản của mình nó hay quá, hào hùng quá cho nên chúng cũng tự cảm thấy làm sướng luôn !

Ở đất nước Bắc Triều Tiên, một quốc gia bị bưng bít thông tin luôn có những huyền thoại về lãnh tụ, nào là ngày người ra đời chim bay cò ỉa, à không xin lỗi bạn đọc cò bay, phương hoàng báo hiệu hay thiên tài Kim Ủn hôm nay là một thần đồng thiên tướng, biết bắn súng và lái cả xe khi tải khi mới 5,10 tuổi vv và vv….

Nhưng thật tiếc đằng sau đó họ cũng là những con người bình thường đã được thần thánh hóa lên quá lố chỉ lừa được các người dân mông muội, nghèo hèn khi cha của Kim Ủn chỉ thích uống whisky hút thuốc lá tư bản (già hồ cũng y hệt), còn Kim Ủn cũng không ngoại lệ, cũng có nhu cầu vật chất tầm thường như mọi người nhưng do khéo léo che đậy và tuyên truyền cho nên hắn đã thành một ông thánh trong mắt người dân và mới đây nhất Bắc Triều Tiên lại làm cái trò đ…mèo khi đòi một tiệm hớt tóc bên Ăng Lê gở bỏ tấm hình hắn trong tiệm dùng làm hình mẫu cho mái tóc Tabu. (VN cũng có tên thiếu tướng bao cao su Hoàng Kông Tư đòi quá xứ tư bản dẫn độ ông phóng viên BBC nhưng cũng rất tiếc (!) hắn chỉ giỏi bốc phét ở trong nước chứ cái ngữ quan chức CSVN khi đi công du nước ngoài thì cứ niệm nam mô a di già hồ cho đừng ai nhận thấy mình đặc biệt tại những quốc gia tự do súng đạn như Mỹ !)

Trở lại với anh hùng Bế Văn Đàn một chiến sỹ giải phóng quân đã hy sinh trong trận Điện Biên Phủ để làm viên gạch lót lên bước đường công danh của Võ tướng quân, theo thông tin của đám văn nô bồi bút post lên mạng như sau:

Trích: 

Trong khi đó, trận chiến đấu diễn ra ngày càng ác liệt hơn, đồng chí được lệnh ở lại đại đội chiến đấu. Địch phản kích lần thứ ba, đại đội bị thương vong nhiều, chỉ còn 17 người, bản thân Bế Văn Đàn cũng bị thương.

Một khẩu trung liên của đơn vị không bắn được vì xạ thủ hy sinh. Khẩu trung liên của bạn chiến đấu Chu Văn Pù cũng chưa bắn được vì không có chỗ đặt súng, tình thế hết sức khẩn trương, không ngần ngại Bế Văn Đàn chạy lại cầm 2 khẩu trung liên đặt lên vai mình và hô bạn bắn.

Đồng chí Pù còn do dự thì Bế Văn Đàn đã nói: ''Kẻ thù trước mặt, đồng chí có thương tôi thì bắn chết chúng nó đi''. Đồng chí Pù nghiến răng nổ súng vào đội hình quân địch quật ngã hàng chục tên. Địch hoảng hốt bỏ chạy, đợt phản kích này của chúng bị bẻ gãy.

Trong lúc lấy thân mình làm giá súng, Bế Văn Đàn bị hai vết thương nữa và đã anh dũng hy sinh. Tấm gương dũng cảm của người anh hùng đã cổ vũ cán bộ, chiến sĩ trên toàn mặt trận hăng hái thi đua giết giặc lập công, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động địa cầu

Anh hùng Bế Văn Đàn lúc hy sinh là tiểu đội phó. Trong đại hội mừng công của đơn vị, Bế Văn Đàn được truy tặng Huân chương chiến công hạng nhất. Ngày 31/8/1955, đồng chí được Quốc hội truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và Huân chương quân công hạng Nhì. [*]


Đó là nguyên văn bài tuyên truyền về chiến công của anh, hôm nay là thế kỷ 21 chúng ta cùng nhau giải mã cái chết của anh theo logic khoa học để xem bọn tuyên láo đã cố tình tuyên truyền những gì với người dân khi cố tình phong thánh cho anh.

Anh Bế Văn Đàn là một người có thật và chuyện anh đã hy sinh tại Điện biên Phủ cũng là có thật (trong lúc lão già Võ đại tướng đang chui trong hầm như con chuột) nhưng cái chết của anh có nhiều điểm nghi vấn vì theo những gì mà bọn tuyên láo viết thì rất nhiều điểm mâu thuẩn !

Thứ nhất trận đánh mà anh hy sinh là một trận đánh với bộ binh thực dân Pháp vì thế chiến trường sẽ ở đất liền (chứ không phải là một cuộc phản công không tập phải cần gác mũi súng lên cao chỉa lên trời)

Để tìm sự thật về cái chết của anh người viết đã lục lọi trong tàng thư và may mắn thay đã tìm được khẩu trung liên mà anh làm giá súng theo đúng lịch sử sau đây :

Súng trung liên, Anh hùng Bế Văn Đàn lấy thân mình làm giá súng 
trong trận chiến đấu ở Mường Pồn, Điện Biên Phủ, năm 1954. Hiện 
đang trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam. Ảnh tư liệu

Đây là một khẩu trung liên đã được anh Bế văn Đàn và đồng đội sử dụng để chiến đấu nhưng nếu bình tâm suy xét thì với khẩu súng này cần gì đến hai người lính tác xạ ?

Chỉ có thể lý giải là anh Đàn và anh Pù xạ thủ đều bị bọn CS tuyên truyền khiến các anh mê tít thò lò lao vào cuộc chiến cho nên phải hai người mới có thể khiêng nó lên và bắn chứ một người lính bình thường trên 18 tuổi thì ai cũng có thể sử dụng thành thạo khẩu súng này sau khi được huấn luyện. (nếu bạn đọc không đồng ý cách lý giải này thì chỉ có thể lý giải cả hai anh….đu cành đu đủ không gãy do đói quá nên các đ/c khiêng không nổi mà thôi !)

Một chi tiết nữa là cây trung liên trong hình nó có hai cái chân làm giá súng được làm bằng thép thế thì tại sao không dùng chính cái chân của nó mà anh Đàn phải lấy thân mình làm giá súng và anh cũng không thể nào thấp hơn 1m5 thế thì cây súng đặt lên vai anh sẽ ngóc mũi lên trời thì…bắn cái gì trên đó ?

Mà cũng không loại trừ chính đồng chí của anh Chu văn Pù trong lúc hăng tiết vịt xiết cò quơ cây trung liên qua lại để….bắn chim và quạ trên trời đã phang vào đầu anh mấy phát cho nên tàu hủ nó văng tùm lum và đồng chí ấy la lên anh bị địch giết (trong chiến trận có ai làm xét nghiệm đạn đạo để mà tìm hiểu đâu, thấy óc ác văng tùm lum thì chỉ có thằng địch nó bắn chứ còn ai trồng khoai đất này !).

Về chi tiết đ/c Pù sau khi được anh Đàn làm giá súng đã nghiến răng xiết cò quật ngã hàng chục tên địch lại là một chi tiết hoang đường hơn nữa khi cây súng hai anh sử dụng không được đặt cố định mà lại rung rinh theo chuyển động thì lấy cái gì để anh Pù ngắm bắn mà tiêu diệt hơn chục thằng ?

Để làm rõ điều này thì bạn đọc nên hỏi lại các quân nhân đã từng nhập ngũ, từ anh lính VC xăm xưa hay các cựu binh VNCH thì sẽ biết cái xạo của bọn tuyên láo lòi ra rành rành :

Với một khẩu súng nhỏ hơn, dễ sử dụng hơn là khẩu tiểu liên, dù là AK47 do Nga sô sản xuất hay AR15 do Mỹ chế tạo, tất cả các cây súng đều phải được NGẮM THÌ KHI BẮN VIÊN ĐẠN MỚI TRÚNG ĐÍCH ! (đó mới chỉ là mục tiêu cố định chứ không phải là mục tiêu di động như trong trận anh Đàn đã gặp !)

Các bước để viên đạn trúng mục tiêu phải được tiến hành như sau: nheo mắt (lấy đầu ruồi)-tỳ vai chặt (để khẩu súng bảo đảm không chệch mục tiêu và không giật nòng hướng lên) - nín thở (để bảo đảm đích ngắm không sai do nhịp thở) - bóp cò. (đưa viên đạn đến mục tiêu)

Đó là nguyên tắc bắn súng thế thì hai chiến sỹ Đàn và Pù chiến đấu làm sao khi không theo các tiêu chuẩn đã định mà có thể giết hơn chục thằng ?

Chắc có lẽ bọn giặc nó xắp hàng ngang đi ngời ngời trước mặt chỉ cách hai anh có một thước cho nên hai anh tha hồ mà bắn cho nên mới chết nhiều như vậy.

Từ trong hầm chỉ huy ngài đại tướng bao cao su nghe anh chết như thế liền bật dậy hô to cùng ban tuyên láo : Phong Thánh cho nó….

Thế là bọn chính trị viên cha đẻ của đám tuyên láo ngày nay ngoác mỏ lên ca bài anh hùng Bế Văn Đàn với cái huyền thoại mơ hồ vô lý !

Nhưng có lẽ giờ đây lão già Võ tướng đang phải điều trần cái chuyện phong thánh ảo cho anh nơi miền Lê Mác, tại đó nếu còn lương tri chắc Võ tướng quân của dân Việt chắc phải….mắc cỡ lắm khi gặp mặt anh chứ chả đùa !

Nguyên Anh

____________________

[*]. http://www.tienphong.vn/hanh-trang-nguoi-linh/ky-vat-con-lai-cua-anh-hung-lay-than-lam-gia-sung-702106.tpo
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger