Template Information

Home » » Phát ngôn của đỉnh cao trí tệ!

Phát ngôn của đỉnh cao trí tệ!

Written By Unknown on Sunday, May 18, 2014 | 6:33 PM

Nguyên Anh (Chinhluan) - "... Điều đó chứng tỏ cái được gọi là nhà cầm quyền csvn chỉ là một bọn chuyên nói dóc, nói láo vô trách nhiệm và xem tính mạng người dân như cỏ rác, với việc làm ngơ và đán áp người dân đi biểu tình chống TQ nhà cầm quyền đã hiện nguyên hình là một bọn tôn giặc lên đầu, dĩ nhiên với một cái chính phủ tồi như vậy thì người dân không còn trông mong gì được nữa !!! ..."


TBT Nguyễn phú Trọng bí danh Trọng Lú:

- Tình hình biển Đông không có gì mới (!)



Trương chủ tịch bí danh Tư Sâu:

Điều quan trọng nữa là ai ở đâu thì án binh bất động, tạm giữ nguyên hiện trạng, không được làm thay đổi hiện trạng, đặt giàn khoan là thêm hiện trạng mới rồi. Khi tình hình càng khó thì phải phát huy truyền thống đoàn kết toàn dân tộc.(?) Trong thời đại này, Đảng lãnh đạo, đoàn kết chung quanh Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội để đấu tranh, đòi Trung Quốc đưa giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế của mình. Phương châm là phải hết sức kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền, phải nhất quán điều này và chắc chắn toàn Đảng phải như vậy, toàn dân phải như vậy. Đồng thời phải hết sức bình tĩnh, không bị bất cứ một tác động nào kích động. Chúng ta chỉ muốn bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, muốn hòa bình thì phải xây dựng đất nước nâng cao đời sống nhân dân nhưng cái gì phương hại đến điều đó thì chúng ta phải đấu tranh và biện pháp là đấu tranh bằng hòa bình.”

"Chúng ta đã nói rõ quan điểm trong công hàm, trong những lần giao thiệp với Trung Quốc. Lãnh đạo Việt Nam trong các cuộc họp ở nơi này nơi khác vẫn nói rõ như vậy. Có một số ý kiến cho là chúng ta sợ, nhưng không có chuyện đó. Giữa các quốc gia là bình đẳng, không có chuyện sợ hay không sợ
"


Thủ tướng 3 Ếch Bean:

Yêu cầu lãnh đạo các Bộ, ngành và các tỉnh, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, kiên quyết không để xảy ra biểu tình trái pháp luật và xử lý nghiêm khắc những người có hành vi tuyên truyền kích động.

Tuyên truyền vận động nhân dân không tham gia biểu tình trái pháp luật, hỗ trợ giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống, giữ gìn an ninh trật tự và góp phần thiết thực bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.(?!)


UV BCT Bí thư thành hồ Lê Thanh Hải:

- Chúng ta không sợ, làm sao mà sợ khi đã có luật biển !



PGS,TS (giấy) Nguyễn Chu Hồi:

- Nói vậy cũng đúng. Điều đầu tiên phải hiểu ngư dân khác với nông dân. Đặc thù của ngư dân là họ “canh tác” ở xa nơi cư trú. Khi họ bước chân xuống thuyền là phải chấp nhận trao cuộc đời cho cánh buồm, nhưng bản thân họ luôn là những con người kiên cường, bất khuất. Họ là lực lượng dân sự hiện diện trên biển và hoạt động rộng khắp trên các vùng biển. Sự hiện diện của ngư dân là sự hiện diện về chủ quyền, vì vậy ngoài vai trò làm kinh tế, ngư dân còn có vai trò góp phần bảo vệ, giữ vững chủ quyền. Ví như khi có chiến tranh, ngư dân sẽ phải là một lực lượng trên biển. (!)

Vì do có nhiều quan chức lên gân cho nên người dân tin sái cổ, họ nô nức lên thuyền ra biển để làm kinh tế, để làm lực lượng (không có vũ khí) cho chế độ và kết quả mới nhất là đây:






Còn những tên quan chức của cái được gọi là chính phủ, các tên xúi trẻ con ăn C gà sáp địa phương, bọn biên phòng, cảnh sát biển, các tên Phó giáo sư, giáo đầu, giáo đĩ đã lặn mất dép !

Điều đó chứng tỏ cái được gọi là nhà cầm quyền csvn chỉ là một bọn chuyên nói dóc, nói láo vô trách nhiệm và xem tính mạng người dân như cỏ rác, với việc làm ngơ và đán áp người dân đi biểu tình chống TQ nhà cầm quyền đã hiện nguyên hình là một bọn tôn giặc lên đầu, dĩ nhiên với một cái chính phủ tồi như vậy thì người dân không còn trông mong gì được nữa !!!

Còn ai trong 90 triệu người chưa sáng mắt không ?

Nguyên Anh
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger