Template Information

Home » » Tây Tạng , VNCH và tương lai của Việt Nam ?

Tây Tạng , VNCH và tương lai của Việt Nam ?

Written By Unknown on Sunday, May 18, 2014 | 8:06 PM


1 - Tây Tạng : Năm 1949 Trung Quốc bắt đầu chiến dịch xâm lược Tây Tạng ( TQ gọi đây là cuộc cách mạng giải phóng Tây Tạng ) và 10 năm sau đến năm 1959 thì chiếm được toàn bộ Tây Tạng , sát nhập vào TQ thành 1 tỉnh tự trị .

Lập tức TQ cho thi hành chiến dịch cướp bóc , đàn áp người dân và xóa bỏ toàn bộ văn hóa Tây Tạng . Sách vở , kinh Phật bị đốt , các tăng ni sư sãi bị đánh , bị giết bị bỏ tù , các chùa chiền trường học bị đóng cửa , người TQ được đưa sang sinh sống thật nhiều khiến cho người Tây Tạng trở thành thiểu số .

Sau đó TQ thi hành chính sách phân biệt và ngu dân nhồi sọ , không cho con cháu người Tây Tạng đi học , cho công an giả thành sư mở chùa dạy cho Phật tử và tăng ni cúng thịt , đánh bài , thụt bi da và ca ngợi nhà cầm quyền TQ .

Người dân Tây Tạng biểu tình phản đối thì bị đàn áp dã man . [*]

2- VNCH ; Năm 1954 sau khi chia đôi đất nước CS Bắc Việt nghe lệnh Liên Xô và Trung Cộng bắt đầu chiến dịch xâm lược miền Nam VNCH ( CSVN gọi đây là cuộc cách mạng giải phóng miền Nam ) và 20 năm sau đến năm 1975 thì chiếm được toàn bộ miền Nam , gọi là thống nhất đất nước .

Lập tức CSVN theo cố vấn và bài bản của TQ , thi hành chính sách cướp bóc , đàn áp người dân và xóa bỏ toàn bộ văn hóa của VNCH , sách vở bị đốt , âm nhạc nghệ thuật bị cấm , quân nhân cán chính bi bắt đi tù cải tạo hàng chục năm , chùa bi đóng , trường học đổi tên và toàn bộ chương trình giáo dục bị thay thế , người miền Bắc vào miền Nam sinh sống và làm việc ngày càng đông , khiến cho người VNCH thành như tuyệt chủng .

Sau đó CSVN cũng thi hành chính sách phân biệt và ngu dân nhồi sọ , không cho con cháu VNCH được vào đại học , cho sư quốc doanh mở chùa dạy cho Phật tử phải yêu bác Hồ , phải phục vụ đảng và ca ngợi nhà cầm quyền CS Bắc Việt .

Người dân miền Nam ( và nay là cả nước ) biểu tình phản đối thì bị đàn áp dã man .

3- Việt Nam ngày nay ; 1990 lãnh đạo CSVN họp Hôi nghị Thành Đô tình nguyện kết hợp toàn diện với TQ , coi là anh lớn 4 tốt 16 chữ vàng , dâng đất dâng biển cho TQ . Từ đó TQ bắt đầu chiến dịch xâm lược VN bằng văn hóa , kinh tế và chính tri . Trong quá khứ TQ đã dùng vũ lực cướp Hoàng Sa và Trường Sa của VN .

Năm 2014 , TQ thản nhiên đem giàn khoan vào cắm ngay biển của VN , đem máy bay và tàu chiến vào theo , đem quân đóng sát biên giới . CSVN không có phản ứng gì ngoài phản đối miệng .

Người dân VN biểu tình chống TQ thì bị công an đàn áp dã man .

Bao nhiêu lâu nữa thì TQ sẽ thành công chiếm lấy toàn bộ VN và người dân VN sẽ phải chịu số phận giống người Tây Tạng và người VNCH ?


______________________

Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger