Template Information

Home » » Kịch bản ban tuyên láo: Đính chính "sai sót" ...

Kịch bản ban tuyên láo: Đính chính "sai sót" ...

Written By Unknown on Friday, June 6, 2014 | 1:04 PM

Nguyên Anh (Chinhluan) - Qua loạt bài viết về các anh hùng lụi của ban tuyên láo như đ/c Trỗi, đ/c Sáu thì người viết có nhận được phản hồi của ban tuyên láo TW ký tên Đinh Tiên sinh, đương kim trưởng ban phản hồi bằng công văn hẵn hoi, trong đó Đinh bộ Tuyên cùng các chú rận con, rận chú, rận bác, rận ông phản đối người viết đã viết sai sự thật về cáo chết của các anh hùng cách mạng và họ yêu cầu tác giả phải cải chính lại thông tin sai sự thật nhằm đem đến một sự thật khách quan cho đọc giả.

Sự việc cũng bình thường thôi vì nói chung cũng như nói riêng bộ Tuyên hay chú Đinh cũng chả là cái đinh rỉ gì, ngay cả chú Kôn còn được lên mâm thì mấy chú chỉ là đồ muỗi !

Nhưng đêm nằm ngủ lơ mơ bỗng giật cả mình vì cái bất thình lình khi bỗng nhiên người viết phát hiện ra không phải chú Đinh bộ Tuyên hay các dư lợn viên, lợn hòn gì đó nói không có lý, lò mò bật máy mò mẩm tìm bài viết về các chiến sỹ anh hùng cách mạng của mình mới thấy quả là sai sót trầm trọng !
Trong hai bài viết trên tác giả cho rằng anh Trỗi và Chị Sáu khi bị bắn thì làm gì có cái chuyện chết đứng mắt mở trừng trừng hô to già hồ đến 3 lần như đ/c văn nô Tố Hữu miêu tả trong bài thơ bốc mùi thum thủm của mình vì bắn là chết ngắc chứ làm gì còn có thể làm cho bọn giặc sợ hãi ?

Ấy vậy mà bé cái lầm đấy !

Cho nên hôm nay tác giả đành phải mổ cò bàn phím để gửi đến Đinh tiên sư b… à không Đinh tiên sinh và các chú dư lợn viên, lợn hòn cùng các fan cuồng của chế độ là người viết đã sai hoàn toàn !

Như vậy anh Nguyễn Văn Trỗi và chị Võ Thị Sáu chết đều chết đứng theo kiểu quân tử Tàu của chàng Từ Hải trong truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du vì một lý do mà mãi cho đến bây giờ tác giả mới nghĩ ra:

Bọn cai pháp trường nó xử bắn thì nó….trói mẹ các đ/c ấy vào cây cột rồi thì làm quái gì các đ/c ấy được chết nằm ?

Còn các anh hùng khác của đảng cũng vậy, khi chết luôn ở tư thế tiến công làm cho quân thù sợ hãi mặc cho pháo bắn bom rơi các đ/c ấy vẫn không quên nhiệm vụ của mình:

Đơn giản vì các đ/c ấy bọn chính trị viên nó dùng sợi lòi tói xích chân vào cây dừa, vào khẩu 12li7, vào tháp pháo xe tăng và cài chết luôn số tới thì lấy đâu các đ/c ấy không tiến công ?

Nhưng nếu ai mà tận mắt có mặt tại đó thì sẽ thấy các anh hùng của đảng khi chết đều có một cái mùi đặc trưng đồng loạt : mùi a mô nhắc khai rình vì ai cũng són cả đái trước khi chết !

Đơn giản như vậy cũng không biết, thiệt cái tình…..!

Và sau khi các đ/c chiến sỹ hy sinh thê thảm thì đám Tố Hữu, Tô Huy Rứa, Đinh Thế Huynh và các đ/c rận dư lợ viên lại phong thánh cho họ đã vì Tổ Quốc hy sinh.

Kịch bản ấy lại được tiếp tục trong thế kỷ 21 với các người ngư dân tay không tấc sắt bị lùa ra biển như đàn vịt con trước mồm cá sấu để gọi là bám biển hôm nay….

Quả là đất nước của những đỉnh cao trí tệ có khác !

Nguyên Anh
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger