Template Information

Home » » Sống và làm việc theo luật rừng (phần 2)!

Sống và làm việc theo luật rừng (phần 2)!

Written By Unknown on Sunday, July 27, 2014 | 9:00 PM

Nguyên Anh (Chinhluan) - Tập đoàn csn luôn làm ra vẻ ta đây văn minh và bỏ qua cái quá khứ bại não của mình khi thấy ai làm gì mình cũng bắc chước làm theo để cho thiên hạ tưởng rằng Việt Nam cũng tiến bộ theo kịp thế giới lắm thế nhưng những điều luật được cái đám "chiên za" dự thảo hay ban hành cũng giống như là thằng ngố làm vua tự tung tự hứng cho nên nó không ra làm sao cả, trong phần 2 của bài này sẽ đề cập tới hai điều luật của các thiên tài nhà sản !

>> Sống và làm việc theo luật rừng (p1)!

Dự thảo luật thuốc lá :

Sau khi nhìn khắp thế giới thấy tại các quốc gia văn minh họ bán thuốc lá có cái giá cao quá,điễn hình là tại Mỹ khi mua một gói Marlboro người dân họ phải trả từ 7-7,5 usd một gói 20 điếu còn tại Úc một gói Winfield 25 điếu mấy năm trước là 14,5 aud thế nhưng do người nghiện bị bệnh nhiều quá cho nên chính quyền sở tại đã tăng giá lên 16,5aud/gói nhằm hạn chế cánh ghiền mua thuốc từ đó sẽ kéo giảm bệnh tật bớt đi chi phí về y tế.

Nguồn internet

Ngay lập tức VN cũng cho ra đời dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt theo đó sẽ tăng từ từ từ 65% cho đến 85% trước cột mốc 2018.

Trích: Cụ thể, với thuốc lá điếu, xì gà và các chế phẩm khác từ cây thuốc lá hiện đang có mức thuế 65% sẽ điều chỉnh tăng lên 75% kể từ 1/7/2015 đến hết ngày 31/12/2017. Còn từ ngày 1/1/2018 sẽ tăng lên 85%.

Đối với rượu từ 20 độ trở lên sẽ tăng thuế từ 50% hiện nay lên 65%; Rượu dưới 20 độ sẽ tăng thuế từ 25% hiện nay lên 35%. Bia cũng tăng thuế từ 50% lên 65% kể từ 1/7/2015. [1]

Giới nghiện rượu, nghiện hút lo sốt vó vì tiền đâu mà mua, nhưng những ai đã từng sống gần hết cuộc đời tại VN đều nhếch mép cười ruồi vì biết đó cũng chỉ là một điều luật do các thiên tài bại não nghĩ ra mà không khả thi khi áp dụng vào thực tế, vì sao ?

Hoa Kỳ là một quốc gia có nền luật pháp nghiêm ngặt, họ có những nhà máy trồng và chế biến thuốc lá, không những phục vụ nhu cầu trong nước mà còn xuất đi khắp thế giới do đó họ kiểm soát được cả đầu vào và đầu ra, đường biên giới của họ với các nước láng giềng có cả hệ thống hàng rào điện tử, dân Mexico muốn nhập cư lậu vừa mới vượt biên giới thì đã bị phát hiện và bị bắt ngay sau đó thì không thể nào có thể buôn thuốc lá lậu vào Mỹ, còn tại Úc thì lại một lục địa nằm phía Nam bán cầu, xung quanh chỉ là biển cả mênh mông thì ai sẽ buôn thuốc lá lậu vào nước họ được ? chỉ có những người đến Úc du lịch mới có thể mang thuốc lá nhưng rất tiếc họ chỉ cho phép từ một cây đổ xuống (10 gói) nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân.

Còn tại Việt Nam, một vùng đất hình chữ S được bao bọc xung quanh bởi các anh bạn vàng TC, Lào và Campuchia, đường biên giới hàng ngàn km mà chả có hệ thống hàng rào điện tử, tất cả chỉ kiểm tra bằng mắt thường và quan trọng hơn thuốc lá tại những nước đó luôn rẻ hơn VN rất nhiều cho nên các chuyến xe tử thần thồ thuốc lá vào VN hàng ngày mà nhà cầm quyền không cách chi bắt hết !

Buôn lậu thuốc lá bằng xe Honda - nguồn internet

Nếu VN tăng giá thuốc lá thì dù có hô hào người VN dùng hàng VN cũng sẽ chả có ai mua, họ sẽ chọn cho mình một loại thuốc lá ngoại nhập vào VN bằng đường buôn lậu đơn giản vì mặt hàng này không lên giá, không có lý do gì họ phải chi nhiều tiền hơn để được hít những làn khói được sản xuất Việt Nam với chất lượng tương đương,từ đó kéo theo sự giãy chết của ngành công nghiệp thuốc lá trong nước với sự quay lưng của người tiêu dùng !

Sự thật việc áp thuế rượu và thuốc là do xuất phát từ cái lòng tham không đáy một bản chất của người cs cho nên họ muốn tăng giá thuốc lá rượu bia để tận thu, làm giàu, thấy người ta bán giá cao họ cũng muốn được như vậy bỏ mặc cái câu lực bất tòng tâm chứ hoàn toàn không phải vì sức khỏe của những con người Việt Nam,ai uống, hút thì chết ráng chịu ai biểu ngu làm chi !

- Dự thảo phạt tội Ngoại Tình (!)

Nước Việt Nam là một quốc gia cs cho nên có một thời gian theo chế độ bao cấp, hậu quả ngày nay là gánh nặng chi phí công quá cồng kềnh, cá biệt có một xã ở Thanh hóa nghèo rớt mồng tơi mà lại có đến hàng trăm nhân viên thì các bộ ngành khác cũng không ngoại lệ, luôn luôn trong các cơ quan quốc doanh đều có bọn điếu đóm, phải gọi chúng là bọn điếu đóm vì khả năng chuyên môn của chúng không biết dùng vào việc gì ích nước lợi nhà thế nhưng điều nguy hiểm hơn là khi chúng được quyền làm luật thì càng thêm phần rách việc, dự thảo luật ngoại tình cũng do bọn cò mồi này nghĩ ra !

Theo đó luật sẽ phạt từ 2 triệu( gần 100usd) cho đến 5 triệu đồng (gần 250usd) !

Tên bại não có chức danh Phó chánh thanh tra Bộ Tư Pháp csvn Nguyễn Thắng Lợi phát biểu:

- “Ban soạn thảo thấy rằng việc xử phạt vi phạm hành chính là điều kiện để xử lý hình sự đối với hành vi này. Thời gian qua vấn đề này cũng được báo chí và dư luận quan tâm theo hướng cần có quy định nghiêm khắc hơn, với mức phạt cao hơn”. [2]

Thật đúng là ngu mà còn làm giọng nguy hiểm ! (sát thủ đầu mưng mủ)

Chưa bàn đến ngoại tình mà hãy nhìn vào thực trạng suy đồi của xã hội Việt Nam hôm nay,mãi dâm đã là vấn nạn hết thuốc chữa,từ gái nghèo đứng đường mua vui cho khách với giá bèo nhèo bạc nhạc cho đến giới showbiz hay mới đây có cả hoa hậu hoa khôi gì đó làm chủ đường dây gái gọi thì cái chuyện thuần phong mỹ tục của nước Việt thời xa xưa đã dường như lùi vào dĩ vãng,với cái tâm lý đánh đĩ của triều đại cs,cứ tốt khoe xấu che họ vẫn không chịu thừa nhận đây là một ngành nghề như các quốc gia khác đã làm,từ sự dấu diếm đó trái bom HIV đang âm ỉ đe dọa hàng triệu gia đình vì giới bán hoa không được hợp pháp hóa và tầm soát bệnh định kỳ cho nên cứ phải gọi là hên xui ! [3]

Trở lại với dự thảo luật phạt tội ngoại tình, làm sao có thể phạt khi bất cứ con đường nào ở các thành phố đều có nhà nghỉ, motel ?

Đôi gian phu dâm phụ sẽ la to lên để những người thừa hành theo dõi và bắt quả tang ? chắc chắn rằng không ai ngu như vậy !

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều đáng nói, cái đáng nói là ai, lực lượng nào sẽ đi rình và bắt tại trận? chắc rằng sẽ phải thành lập một đội quân mới với cái tên lực lượng đặc nhiệm Rình để chuyên mật phục và bắt quả tang, dĩ nhiên họ phải được trang bị nhiều phương tiện hiện đại như máy chụp hình,máy ghi âm và đồng hồ đếm ngược để….canh me cho đúng lúc lâm ly mùi mẩn thì….đạp cửa xông vào ghi hình mới có chứng cứ xử phạt chứ lị !

Chuyện bắt được các đôi nam nữ có vợ có chồng hú hí với nhau hay không thì chưa biết nhưng có một điều chắc chắn nếu tay Hà Hùng Cường Bộ trưởng Bộ Tư Pháp mà thông qua thì chứng tỏ rằng cha con chúng nó đều bại não như nhau và người dân lại phải è cổ ra mà đóng thuế để nuôi thêm cái đội quân tào lao chuyên môn đi nhìn cái…ấy !

Còn 500 tên đại biểu cuốc hội thì vẫn là con cừu ngoan ngoãn nói sao nghe vậy tới tháng lĩnh lương dù cho chức năng của mình là những nhà lập pháp !

Nguyên Anh

___________________

Ghi chú:

[1]. http://vov.vn/kinh-te/tang-thue-ruou-bia-thuoc-la-de-han-che-tieu-dung-309533.vov

[2]. http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/542223/ngoai-tinh-co-the-bi-phat-toi-5-trieu-dong.html

[3]. http://danlambaovn.blogspot.com/2013/09/thien-uong-mu-khong-he-co-te-nan.html
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger