Template Information

Home » » VTV1 tiếp tục chính sách mị dân!

VTV1 tiếp tục chính sách mị dân!

Written By Unknown on Tuesday, July 15, 2014 | 9:03 PM

Nguyên Anh (Chinhluan) - Thời sự hôm nay ngày 14/7/2014 đài truyền hình độc quyền VTV1 lại tiếp tục kiên định con đường nói láo để ngu dân và mị dân của mình khi trình chiếu toàn quốc chương trình "Những chứng cứ Lịch sử" với sự có mặt của một ông Tiến Sỹ (chắc lại là giấy vì không có sản xuất ra cái gì cho xã hội ngoài nói văng nước bọt ) có tên Vũ Minh Giang, Phó chủ tịch hội Lịch sử Việt Nam.

Từ đầu chương trình cho đến cuối,anh chàng BTV Quang Minh cùng ông tiến sỹ giấy đá qua đá lại, bên đưa bên sút, bên tung bên hứng về những chứng cứ lịch sử không thể chối cãi của Việt Nam, theo đó các bản đồ của TC từ xa xưa qua các thời kỳ được đem ra minh họa cho thêm tính thuyết phục là không hề có hai nhóm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Tấm bản đồ cuối cùng được trình làng cho toàn dân chiêm ngưỡng là tấm An Nam Đại Quốc họa đồ của Việt Nam càng minh chứng cho phóng sự này thêm phần nặng ký khi chủ quyền đã được minh chứng từ xa xưa,Hoàng Sa&Trường Sa là của Việt Nam.

Có ai không biết điều này đâu mà minh với chả chứng ?!

Nhưng có một điều mà VTV1 và ông tiến sỹ giấy Vũ Minh Giang dấu nhẹm không dám nói ra là triều đình cộng sản nhà các ông mà cụ thể là HCM và Phạm Văn Đồng đã đem bán biển Đông trong đó có cả hai quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa cho TC bằng giấy trắng mực đen hẵn hoi !

Đã có nhiều tài liệu về cái đòi hỏi của nước Trung Hoa cộng sản dưới thời Mao Trạch Đông về chủ quyển biển Đông, sự cam tâm bán nước của tập đoàn cộng sản Việt Nam mà đứng đầu là HCM và BCT thời đấy, chắc người viết không cần phải trích dẫn thế nhưng luận điệu trong nước mà cụ thể là chủ tịch Trương Tấn Sang (Tư Sâu) giả vờ làm như mù chữ hay tâm thần phân liệt khi cho rằng trong toàn văn công hàm 1958 của PVĐ chỉ thừa nhận 12 hải lý của giặc mà không hề công nhận chủ quyền của chúng tại Hoàng Sa & Trường Sa !

Đó là luận cứ không thuyết phục khi công hàm 1958 của PVĐ tán thành yêu cầu vô lý của TC nhưng nhiều người thiên tả lại nói rằng bán thì phải có tiền, có tang chứng vật chứng chứ đâu có thể vu oan giá họa cho đảng (thổ tả) kính yêu.

Và trong khi chế độ VNCH phải đối phó với thù trong giặc ngoài thì nhà cầm quyền miền Bắc đã làm ngơ khi giặc xua quân đánh chiếm Hoàng Sa năm 1974.

Thôi thì như vầy nhé, đảng có lấy tiền hay không thì hỏi mấy tên chóp bu đầu ruồi, còn những thứ này là hàng trao đổi hai chiều của hai đảng anh em từ lúc Võ Tướng quân còn núp trong hầm ở trận Điện biên phủ cho đến ngày 30/4/1975 chúng ta hãy cùng xem xét xem đảng có nhận tiền bán nước không nhé:

Ak 47 make in China và chú giải phóng quân con nít còn thò lò mũi xanh-nguồn internet

Xe tăng T54 (5 anh em chết chung một hòm ) và xe lội nước TC sản xuất

Pháo 130 li và phong lương khô TC.

Nón cối và dép râu TC sản xuất-nguồn internet

Và còn nhiều nữa, từ cây súng ngắn K54, K59 cho đến bộ quần áo kaki, từ chiếc nón cối cho đến những viên đạn súng trường… .

Hậu quả là hàng triệu người Việt Nam đã chết, chết tức tưởi, chết oan ức mắt mở trừng trừng không hiểu tại sao mình phải chết, một cái chết vô lý, đột ngột ngay chính tại quê hương của mình !

Sau khi Minh râu leo lên đài đọc bài thơ chúc tết thì hậu quả là đây
-Mậu Thân 1968-nguồn internet

Chiến công của Trung đoàn giải phóng quân Pháo Bông Lau 
năm 1972 dùng đại bác 130 li của Tàu cộng sản xuất bắn 
thẳng vào đồng bào của mình đang chạy loạn tại Quảng Trị 
khai sinh ra cái tên Đại Lộ Kinh Hoàng-internet

Từ tổng công kích Mậu Thân cho đến Đại lộ kinh hoàng, từ chiến khu U minh rừng rú cho đến địa đạo Củ Chi, hàng triệu người dân, binh lính hai miền Nam Bắc đã không còn hiện hữu để cho một chủ nghĩa vô loài ngự trị trên Đất Mẹ Việt Nam dẫn đưa dân tộc trở thành một chủng tộc nghèo nàn và lạc hậu cuối bảng sắp hạng của thế giới hôm nay.

Đó là cái giá phải trả của cái công hàm bán nước của tập đoàn csvn với thiên triều đại hán, hải phận Việt Nam trong đó có Hoàng Sa & Trường Sa là thứ trao đổi với giặc để đạt được giấc mơ vỹ cuồng làm cha già dân tộc.

Những chứng cứ lịch sử mà VTV1 cùng tay Tiến sỹ rỡm Vũ Minh Giang bao biện không thể nào có trọng lượng khi trong tay bọn giặc có cái công hàm của PVĐ và các số liệu quân viện cho nước Việt Nam DCCH thời kỳ chiến tranh và theo thông tin không chính thức là 870 tỷ đô la.

Trước sự xâm lăng của TC, giới chóp bu csvn vẫn không có kế sách nào khả thi ngoài trò ăn vạ, biểu diễn cho thế giới thấy VN là một quốc gia hiếu hòa chứ không hiếu chiến, các thiên tài cs thì miệng nói cứng nhưng trong lòng thì run rẫy khi bọn giặc bạch hóa hành vi bán nước của mình và tồi tàn hơn khi ngày hôm nay Thượng nghị viện Hoa Kỳ đã ra nghị quyết về biển Đông lên án hành vi của TC thì tại cái quốc hội bù nhìn hơn 500 tên nghị gật đang ngồi không hề có một ai dám lên tiếng mạnh mẽ !

Họ chỉ còn suy nghĩ ngày đêm hai mệnh đề:

- Theo Mỹ mất đảng !

- Theo Tàu mất nước ! (nhưng đảng còn !)

Toàn dân Việt Nam hãy nhìn cho rõ hành vi bán nước hèn hạ của tập đoàn cai trị mang tên csvn và hãy thức tỉnh, csvn không bao giờ có đủ khả năng bảo vệ quốc gia và dân tộc ngoài chính sách đu dây ỡm ờ vì chúng đã cam tâm làm nô lệ tự bao giờ !

Nguyên Anh
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger