Template Information

Home » » Mọi việc đã có Đảng và Nhà nước lo!

Mọi việc đã có Đảng và Nhà nước lo!

Written By Unknown on Thursday, May 8, 2014 | 9:26 AM

Nguyễn Thùy Linh - Thuở còn nhỏ thường được nghe mẹ dạy: "Trước khi con làm chuyện gì cũng phải suy nghĩ thật thấu đáo, suy xét vấn đề theo nhiều hướng và nhiều khía cạnh. Đặc biết phải biết tính đến tương lai lâu dài, có những việc hôm nay đem đến chút lợi ích nhỏ nhoi nhưng ngày mai lại mang đến những hiểm họa to lớn". Lúc còn nhỏ chưa hiểu hết những lời mẹ dạy nhưng càng lớn lên càng thấy thấm thía !

Lại nghĩ về chuyện đất nước ngày hôm nay. Sau khi thống nhất hai miền Nam - Bắc với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Trung Quốc và Liên Xô, ĐCS Việt Nam đã mắc phải một sai lầm rất nghiêm trọng, đó là họ đẩy dần nhân dân ra xa các vấn đề liên quan đến sự an nguy của Dân tộc. Với phương châm: "Mọi việc đã có Đảng và Nhà nước lo !" Việc làm này mang lại lợi ích cho Đảng khi họ có toàn quyền quyết định tất cả mọi chính sách, cả về đối nội lẫn đối ngoại mà không cần phải thông qua ý kiến của nhân dân.

Mọi việc dường như là ổn cho đến khi nhân dân Việt Nam dần hiểu ra "Tinh thần Quốc tế Vô sản" chỉ là một trò lừa bịp của chính quyền Trung Quốc trong việc thôn tính đất nước Việt Nam mà không cần phải thực hiện một cuộc chiến tranh tổng lực nào. Đáng lẽ trong thời điểm mà chính quyền Trung Quốc bắt đầu bành trướng và ngang nhiên xâm phạm lãnh thổ Việt Nam, ĐCS phải biết dựa vào sức mạnh của nhân dân để đối phó thì họ lại hành động hoàn toàn ngược lại.

Khi người dân đứng dậy biểu tình phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Quốc gia, ĐCS đã dẹp bỏ không thương tiếc, họ sẵn sàng bỏ tù bất cứ ai dám công khai biểu tình chống Trung Quốc với những lý lẽ như: "Không nên làm phức tạp thêm tình hình, làm ảnh hưởng đến tình đồng chí anh em hữu hảo giữa hai nước, nội lực của chúng ta còn yếu nên phải biết lấy nhu thắng cương..." Chính sách này đã dẫn đến một hậu quả vô cùng nguy hại, đó chính là việc nhiều người dân đang dần thờ ơ với tình hình của đất nước đặc biệt là sinh viên và học sinh.

Sáng nay lên lớp học, quay sang nói chuyện với cô bạn ngồi bên cạnh về gian khoan HD-981, bạn ấy cứ trơ ra: "Giàn khoan nào ?", thấy bất ngờ nên hỏi thêm mấy bạn khác nữa nhưng bạn nào cũng lắc đầu. Ôi thôi, phải chăng những chuyện ấy đã có Đảng và Nhà nước lo ??? Vậy là chính sách của Đảng đã phát huy tác dụng rồi nhé !!!

Nguồn: FN Nguyễn Thùy Linh
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger