Template Information

Home » » Người cõi trên

Người cõi trên

Written By Unknown on Tuesday, May 6, 2014 | 10:27 AM

Nguyên Anh (Chinhluan) - Tại các quốc gia văn minh và tiên tiến, luật pháp được làm ra để bảo vệ người dân, tại đó các viên chức chính phủ phải có tư cách và liêm sỹ. Họ sẽ bị cách chức nếu để xảy ra sự việc nghiêm trọng trong lĩnh vực mình phụ trách và văn hóa từ chức đã ngấm sâu vào máu thịt của họ, cho nên mới đây nhất Thủ Tướng Hàn Quốc ChunghonWon đã phải từ chức khi tai nạn chìm phà xảy ra gây nên cái chết cho hàng trăm em học sinh vô tội, Đáng nói hơn ngay cả nhân vật cấp thấp hơn, thầy hiệu phó Kang của trường trung học Anson Deawon đã treo cổ tự tử trước cái chết của các học sinh bé bỏng của mình.

Một hành động có nhân cách.

Đó là những con người có liêm sỹ và trách nhiệm !

Nhưng tại VN điều đó hoàn toàn không bao giờ xảy ra…

Từ tên thống đốc Lê Đức Thúy lợi dụng quyền hạn của mình để tham nhũng trong vụ án in tiền polymer cho đất nước, hắn đã câu kết cùng tên đại tá an ninh lái máy bay bà già quan chức Úc Lương Ngọc Anh cùng ăn hối lộ cả chục triệu đô la của công ty in tiền cho đến các quan chức đầu ngành của đất nước. Theo các nguồn tin chưa được kiểm chứng cho biết cựu TBT đảng CSVN Nông Đức Mạnh cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã nhận hối lộ hàng trăm triệu đô la để cho phép khai thác mỏ Bô xít VN bất chấp các lời can ngăn của các trí thức, và ngày nay nó đã di hại với vấn nạn bùn đỏ tràn ra đường và đã có tin cho biết cái mỏ đó hoàn toàn không đem lợi lộc gì cho người dân ngoài những di chứng năng nề dành cho thế hệ con em nhiều năm sau đó….

Một tên thủ tướng tham lam thất học thì gia đình vợ con của hắn cũng không ngoại lệ, lợi dụng và dựa hơi cha mình Nguyễn Thanh Phương nắm quỹ đầu tư quốc tế vào VN và y thị dùng đồng tiền thế lực đó để trở thành CTHĐQT ngân hàng Bản Việt. Sau đó lại thoát thai thành các tập đoàn lợi ích nhóm và là thủ phạm của các vụ cưỡng chế đất đai miền Bắc trong thời gian gần đây, đó là còn chưa nói đến hai đứa nhóc con ngài, không hề có quá trình tham chính mà bỗng nhiên nhảy cái phóc lên hàm thứ trưởng (đã chuyển vị trí) và một tên thì phụ trách đoàn thanh niên….

Thằng con rễ thì đem cái thứ đất nước người ta chê ỏng chê eo vì chỉ gây ra béo phì và cholesterol là gà rán Mac Donald vào Việt Nam nhưng người dân của cái xứ sở ngu dân này lại cảm thấy như thế là hãnh diện là phong cách sống !

Thượng bất chính thì hạ tắc loạn, cổ nhân đã nói và chưa có bao giờ sai !

Toàn bộ cái nội các của ngài đều trông vào tấm gương của ngài mà làm phương châm hành động, từ cái thủy điện Sông Tranh 2 chưa sử dụng đã thấm nước tồ tồ cho đến chiếc xe ben đụng nhẹ đã vỡ toác, thế mà ngài bộ trưởng vẫn cười hề hề như một thằng bại não. Còn bộ y thì hết chích Quinvaxem 5/1 cho đến viêm gan siêu vi B làm cho các nhân mạng trẻ em mau chóng rời dương thế thì chị Bộ trưởng phát biểu giống y như ngài thủ tướng:

Tôi được BCT cơ cấu vào làm bộ trưởng cho nên tôi không thể từ chức trong lúc này (có thể tôi sẽ từ chức khi đã ăn ngập họng!), làm cho người dân ai nấy ngậm ngùi phẩn uất, có cái chế độ nào mà các tên quan chức trơ trẽn vô trách nhiệm đến như vậy?

Tiếp đến anh chàng già bộ trưởng của bộ văn hóa thể thao du lịch còn rởm đời hơn khi dân đói meo râu không có cơm ăn, cô giáo chui bịch nylon qua suối dạy học thì chàng già ta lại xin vinh danh tá lả từa lưa, đỉnh điểm của cái sự bại não của chàng là xin đăng cai Asiad 18 với tư duy chỉ cần 150 triệu đô la là đủ….!

Trời đất quỷ thần ơi ngó xuống mà coi một tên bộ trưởng tâm thần phát biểu !

Các quốc gia khác họ chi đến 1,6 tỷ đô la cho sự kiện này mà chàng dám đăng cai với một số tiền nhỏ hơn gấp 10 lần !

Tiếc cho chàng, mỗi năm nước VN phải chi trả nợ cho quốc tế những số noo75 khổng lồ cho nên ngân khố rỗng không, ngoài ra với sự điều hành đất nước của các vị bộ trưởng thiên tài cho nên nền kinh tế giãy chết đành đạch khi hàng trăm ngàn công ty phá sản và giải thể thì lấy đâu ra 150 triệu đô la đưa cho chàng thỏa mãn cái sỹ diện hão của mình, vì thế chàng phải lê tấm thân thiếu I ốt của mình qua xứ Kuwait mà năn nĩ để cho bọn đế quốc thực dân thương tình mà không phạt vạ…

Ôi thật là nhục nhã thay cho cái đất nước VN vì dù không phạt nhưng từ này trở đi những phát ngôn,những đăng cai của triều đình nhà sản chả ai còn tin vì họ đã biết cái câu nói láo như vẹm là như thế nào….

Vẫn chưa hết ngoài những vị bộ trưởng khả kính kể trên nước VN vẫn còn các vị khác mà khả năng cũng như phát biểu vượt ra khỏi biên giới của sự văn minh loài người khi một vị cho rằng nên làm đường sắt cao tốc mới thể hiện trình độ IQ của dân ta còn một vị khác đương chức đại biểu quốc hội loài cừu thì phát ngôn chưa thể thông qua luật biểu tình vì dân trí ta…còn thấp (!)

Vì thế con người có suy nghĩ bình thường không biết đặt danh từ gì cho trang trọng và đúng đắn với trình độ tư duy của các ngài cho nên họ đành kêu các ngài là :

- Người cõi trên !

Mà người cõi trên thì xứ này nhiều lắm, từ chóp bu, các bộ, các ngành đều có thành ra không ai lấy làm ngạc nhiên khi lâu lâu nghe các quan nói :

Kinh tế thị trường-định hướng XHCN (vì là thiên đường Mù nên không biết đường đi cho nên mới cần phải định hướng!)

Chủ nghĩa Mác Lê là phương châm hành động của đảng ta.

hay các phát biểu tầm thấp hơn:

- Thiếu giường thì hỏi chính phủ (mắc mớ gì hỏi tôi dù tôi là bộ trưởng bộ y)

100 nghìn chiến sỹ chỉ đủ ăn bánh mì bồi dưỡng trong ca trực (bộ Côn an)

Một trận đánh đẹp có thể làm giáo án(khi một đội quân trang bị tận răng với áo giáp AK,lựu đạn đi cưỡng chế đầm tôm với vài khẩu súng hoa cải, còn bọn giặc nó tràn vào biển Đông thậm chí kéo cả giàn khoan dầu vào thì câm thin thít (GĐ CA Hải Phòng).

Và những phát ngôn hại não đó vẫn còn tiếp diễn vì nói chung những kẻ phát ngôn đều là người cõi trên thì biết trách ai bây giờ ???

Đó là tâm sự của bọn dân đen chứ những ai biết suy nghĩ biết tư duy độc lập thì sẽ thấy tất cả những hành động bẩn thỉu, những phát ngôn vô trách nhiệm trên đều xuất phát từ đảng CSVN, một cái đảng chính trị già nua lỗi thời nhưng lúc nào cũng muốn làm cha thiên hạ.

Chỉ có một cách chấm dứt mọi điều bức xúc là toàn dân hãy đứng lên lật đổ cái đảng tồi bại này vào thùng rác lịch sử, khi đó ánh sáng của Dân Chủ, Tự do, Nhân quyền sẽ đến với dân tộc Việt Nam.

Nguyên Anh
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

Subscribe me



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chính Luận - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger